XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN

xuat khau lao dong Dai Loan

Kinh nghiệm mua sắm ở Nhật Bản

“ tui đã có dịp du lịch Nhật Bản nhiều lần cùng những tour du lịch Nhật Bản từ những tour du lịch tham quan nghỉ dưỡng tới đi công tác kết hợp với du lịch tại Nhật . Lúc này , tôi xin chia sẻ k/nghiệm thực tiễn của bản thân mình qua các chuyến đi, với bạn đọc về vấn đề du lịch Nhật Bản nên mua gì, ở đâu giá rẻ và chất lượng bảo đảm , chấp nhận nhất? ” 

                           

Du lịch Nhật Bản nên mua gì, ở đâu giá rẻ và chất lượng?

Những lưu ý chung khi sắm sửa ở Nhật

Kinh nghiệm sắm sửa tại Nhật

Nhật Bản nức danh với những mặt hàng uy tín và chất lượng bảo đảm , nên có cơ hội du lịch qua Nhật ai cũng mún mua sắm cho mình những món đồ ứng ý nhất hoặc mua quà giá rẻ và hấp dẫn khi du lịch Nhật Bản . Để lựa chọn những mặt hàng uy tín, chất lượng và không làm mất t.gian các bạn nên tham khảo một số chú ý khi sắm sửa ở Nhật Bản dưới đây nhé:
tất cả các mặt hàng tại Nhật đều được niêm yết giá, do đó mọi người không nên mặt cả hoặc trả giá
Những mặt hàng gia dụng tại Nhật có giá rẻ hơn ở VN khá nhiều , mọi người có thể tìm mua ở những cửa hàng Natural Kitchen, Cando hay 100 yên Daiso…
1 trong số kinh nghiệm sắm sửa ở Nhật tránh hàng giả đó là, có gất nhiều mặt hàng của Trung Quốc tuy nhiên tất cả những hàng hóa đó đều được kiểm tra và đảm bảo của các hãng tại Nhật Bản nên mọi người hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

Những chú ý chung khi sắm sửa ở Nhật

                                  

Mua gì, mua ở đâu tại Nhật Bản là rẻ và đảm bảo ?

+ Mặt hàng điện tử : Những mặt hàng mua sắm phổ thông ở Nhật Bản là: Hàng điện tử, điện thoại … mặc dù vậy , khi mua những mặt hàng này lưu ý chọn loại hàng có tương trợ 220v, loại Free Sim, phiên bản quốc tế. . .để tránh phải bẻ khoá. Các mặt hàng điện tử là 1 trong những món đồ nên mua khi du lịch Nhật Bản .

+ một số loại thực phẩm, sản phẩm dinh dưỡng: Đối với những mặt hàng như Tảo, Collagen, Sữa…để mua được giá rẻ các bạn nên nhờ tour guide đặt trước hoặc mua chung với số lượng lớn.

+ Bánh kẹo và rượu: Các loại rượu ở Nhật được bày bán phổ quát ở sân bay, bạn có thể thỏa thích thử các loại kẹo ở Nhật Bản miễn phí.

+ Mỹ phẩm và các loại quần áo: Trừ các sản phẩm hàng hiệu thì những mặt hàng quần áo tại Nhật có giá giống ở VN , có giá cả và chất lượng rất tốt.

Nên mua quà gì khi du lịch Nhật Bản? mọi người có thể mua những món quà lưu niệm ở Daiso, như mũ, tất, bấm móng tay, Maneki neko, Tenugui. quạt giấy…

Vậy nên sắm sửa ở đâu Nhật Bản tiết kiệm chi phí và tốt nhất?

                             

Mua gì, mua ở đâu tại Nhật Bản là rẻ và bảo đảm ?

một ít địa điểm mua sắm tốt nhất ở Nhật , giá rẻ các bạn nên tham khảo để có chuyến du lịch Nhật Bản tiết kiệm nhất nhé:

+ Ginza được xem là khu mua sắm hàng đầu ở Tokyo , đây là khu mua sắm cao cấp bạn có thể chọn lựa những món đồ thượng hạng từ quần áo hoặc mỹ phẩm cho tới những mặt hàng thủ công mỹ nghệ.

+ Asakusa là nơi trưng bày, bán các sản phẩm truyền thống của Nhật Bản như: búp bê, trốn Taiko và nhiều đồ lưu niệm…Asakusa trở thành điểm mua sắm hấp dẫn nhất tại Nhật Bản .

+ Roppongi nức danh với những trung tâm mua sắm lớn như Roppongi Hills và Tokyo Midtown…nơi trưng bày những thanh kiếm tanaka nổi tiếng của samurai Nhật Bản.

+ Shibuya là khu mua sắm của giới trẻ ở Nhật , trưng bày những băng đĩa nhạc giá rẻ và phụ kiện thời trang…

+ Harajuku & Aoyama trưng bày những trang phục tự thiết kế, độc đáo lạ mắt.

+ Ikebukuro là điểm mua sắm tiết kiệm kinh phí nhất tại Nhật , có lí với những người có kinh phí eo hẹp và ko có nhu cầu sử dụng hàng hiệu.

+ Odaiba là khu sắm sửa nổi danh và đa dạng mặt hàng tại Nhật , với đầy đủ các loại mặt hàng, những cửa hàng nhỏ. Là điểm đến có lí với những người thích sắm sửa và tiết kiệm.
1 Komentar untuk "Kinh nghiệm mua sắm ở Nhật Bản"

Một bài viết hay và chi tiết Cảm ơn bạn đã chia sẻ!
Dành ít phút ghé thăm website mình nhé
mua đậu đen xanh lòng ở đâu tại TPHCM | mua dau den xanh long o dau tai TPHCM

Back To Top