XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN

xuat khau lao dong Dai Loan

Bệnh mù màu có đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc được không?

Hiện tại tôi muốn đi Hàn Quốc làm việc, qua tìm hiểu tôi biết được những người bị mù màu không đủ điều kiện đi. Tuy nhiên, một số người đã từng đi làm việc tại Hàn Quốc nói bị mù màu không ảnh hưởng đến công việc nên vẫn có thể đi được. Vậy tôi có thể đi làm việc tại Hàn Quốc được không?

 ( Nguyễn Văn Nam)



Chuyên gia tư vấn xuất khẩu lao động Hàn Quốc:

 Thực tế căn bệnh mù màu không ảnh hưởng tới sức khỏe làm việc, tuy nhiên đối với vài công việc đòi hỏi phân biệt màu sắc trong ngành điện tử, sơn, ... thì bạn khó có cơ hội được lựa chọn.

Vì vậy trước khi đăng kí ngành nghề bạn nên cân nhắc lựa chọn các công việc phù hợp với điều kiện của bản thân như các ngành: nông nghiệp, thủy sản... để có cơ hội được đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc.

Em vừa tốt nghiệp trường trung cấp xây dựng. Vậy em có cơ hội được đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc ngành sản xuất chế tạo không? Và em phải đăng kí thông tin ở đâu?
( Hoàng Trung Dũng)



Chuyên gia xuất khẩu lao động Hàn Quốc: 

Hiện nay nhu cầu tuyển dụng trong lĩnh vực sản xuất chế tạo khá phổ biến. Tuy nhiên, bạn đã có kiến thức trong ngành xây dựng thì nên đăng kí theo lĩnh vực mình đang theo học. Như vậy, sau khi trở về nước bạn có thể áp dụng kinh nghiệm và kiến thức để làm việc.

 Để đăng kí đi làm việc tại Hàn Quốc theo chương trình EPS em liên hệ tới Sở lao động Thương Binh và Xã hội tỉnh nơi em đang cư trú để hoàn thiện thủ tục.


0 Komentar untuk "Bệnh mù màu có đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc được không?"

Back To Top