XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN

xuat khau lao dong Dai Loan

Con gái Nhật nghĩ sao về quan hệ tình dục ngay lần đầu tiên

Nhật Bản được biết đến là quốc gia rất thoáng về vấn đề tình dục tại Châu Á. Ho cho biết đây là nhu cầu sinh lí hết sức bình thường của con người. Vậy giới trẻ nghĩ sao về quan hệ tình dục ngay trong lần đầu tiên

Khảo sát này chỉ thông qua nhu cầu những người nữ giới trà lời cho câu hỏi "muốn hay không"  ("có ý định hay ko có ý định") quan hệ tình dục ngay trong lần hẹn ban đầu.

Đa phần những người tham gia khảo sát (chiếm 85%) cho biết họ không mong chờ việc quan hệ tình dục xảy ra trong lần hò hẹn trước nhất. 14,3% đợi mong và số còn lại chọn "Khác". tất nhiên với phạm vi nghiên cứu 300 người, đây chỉ là một khảo sát nhỏ tuy thế nó cũng phản ánh được một phần suy nghĩ của các cô gái trẻ Nhật Bản về vấn đề tình dục ngày nay.

Những nguyên nhân cho việc không mong ngóng chuyện quan hệ tình dục trong ngày đầu tiên được đưa ra như:


"Nếu tôi kỳ vọng làm tình trong ngày trước nhất, tôi cảm thấy anh ấy sẽ không tôn trọng mình".

"Tôi ko phải cô gái dễ dãi".

"Sẽ tốt nếu có một nụ hôn vào ngày đầu tiên, tui cảm thấy công việc tình sẽ đưa đến một kết cục chia tay nhanh chóng".

"Tôi không muốn hẹn hò với kiểu con trai mà chỉ suy nghĩ để chiếm được thể xác của bạn gái nhanh chóng".

"Tôi nghĩ rằng điều q/trọng hơn là hiểu biết về nhau. Chuyện quan hệ tình dục có thể xảy ra sau khi chúng tôi đã thực thụ thân thiết hơn".

"Tôi đã hứa với bản thân mình. tôi sẽ trông mong điều đó đến khi kết hôn".

Nguyên nhân cho việc chấp thuận quan hệ tình dục trong ngày đầu tiên:
"Tình dục là q.trọng. tui mún bảo đảm chuyện chăn gối của chúng tôi hòa hợp trước khi nó trở nên vấn đề phải suy nghĩ ".

"Tôi chỉ hẹn hò với những người tôi thích, vậy thì sao phải ngại?"

"Tôi sẽ chuẩn bị tâm thế, nhưng tui nghĩ nếu chàng trai thực sự phấn đấu để đi xa hơn trong lần hẹn ban đầu, toi sẽ hơi lăn tăn đấy".

"Tôi không thực thụ mong muốn điều đó xảy ra trong ngày trước nhất, nhưng, xem xét ràng nó có thể xảy ra, tui chỉ hẹn hò với những anh chàng tui thấy thoải mái".

"Một người phụ nữ phải không ngừng chuẩn bị cho việc "làm tình".


"Khách sạn tình yêu" dành cho các cặp tình nhân khá phổ biển tại Nhật

Ý kiến của những người chọn "Khác":
"Tôi sẽ chuẩn bị cho việc quan hệ tình dục có khả năng xảy ra, nhưng tôi sẽ không bằng lòng làm việc đó".

"Tôi đã ở những năm cuối tuổi 20 của bản thân mình gồi. do đó, tôi không quan tâm đến vấn đề này nữa".

"Ây, còn phụ thuộc anh chàng kia là ai nữa!"
0 Komentar untuk "Con gái Nhật nghĩ sao về quan hệ tình dục ngay lần đầu tiên"

Back To Top