XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN

xuat khau lao dong Dai Loan

Bi gãy tay có đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc được không?

Theo như các điều kiện đi làm việc tại Hàn Quốc tôi đều đáp ứng đủ. Tuy vậy, trước kia tôi từng bị gãy tay và đã phẫu thuật lại, sức khỏe đã hồi phục hoàn toàn và có thể làm đc việc nặng. Vậy tôi có thể đi làm việc tại Hàn Quốc được không? Tôi cảm ơn!



Chuyên gia xuất khẩu lao động Hàn Quốc

Điều kiện đi Xuất khẩu lao động Hàn Quốc:

- Đủ 18 tuổi đến dưới 39 tuổi;
- Đã được kiểm tra và kết luận đủ sức khoẻ theo quy định tại Thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06/5/2013 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe; (nhấn vào để xem Danh sách bệnh viện đủ điều kiện khám sức khoẻ)
- Không có tiền án, tiền sự;
- Không thuộc diện bị cấm xuất cảnh Việt Nam;
- Không thuộc diện bị cấm nhập cảnh Hàn Quốc;

Về việc bạn đã từng bị gãy tay nhưng sau đó đã khôi phục hoàn toàn có thể đăng kí tham gia mà không gặp bất cứ vấn đề gì. Khi đi kiểm tra sức khỏa bạn sẽ vẫn phải chụp lại tay và các bác sỹ bệnh viện đa khoa đánh giá mức độ trước khi tham gia.

Trường hợp của bạn không hiếm gặp bởi khá nhiều trường hợp từng bị gãy chân gãy tay do hoạt động sinh hoạt trong T/gian trước đó. tuy thế nếu vết gãy không được xử lý tốt, dị tật vẫn còn thì bạn chẳng thể tham gia .

“người LĐ quan tâm đến Xí nghiệp , thị trường xuất khẩu lao động Hàn Quốc có những khúc mắc liên quan tới : điều kiện, thủ tục, trình tự, kinh phí gia nhập lao động tại Hàn Quốc , … xin vui lòng gửi về địa chỉ laodongngoainuoc.vn để được giải đáp chi tiết nhất
0 Komentar untuk "Bi gãy tay có đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc được không?"

Back To Top