XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN

xuat khau lao dong Dai Loan

Những lí do mà trai Việt luôn là đối tượng theo đuổi của các cô gái Nhật Bản

Trong trường hợp không xét đến kinh tế thì thấy trai Việt là đối tượng tốt để các cô gái Nhật theo đuổi , tại sao lại như vậy …



1. Quyền lợi ở Việt Nam bình đẳng hơn Nhật Bản

Tình hình thực tế  tại Nhật vẫn là trọng nam khinh nữ . Mặc dù thời gian vừa qua đã được cải thiện rất nhiều, thế nhưng vấn đề này vẫn chưa được khắc phục 1 cách triệt đệ, ví dụ như khi người chồng ở Nhật đi làm về thì người nữ giới Nhật phải quỳ xuống đón tiếp người chồng của mình. Ở Nhật khi chuyện trò với chồng vợ  phải nói thật là nhỏ nhẹ, không được quát mắng, lớn tiếng với chồng.


Việt Nam, tình trạng trên không bao giờ xảy ra và quyền lợi của hai vợ chồng là như nhau. Thậm chí ở nước ta khi ở nhà người vợ ca cẩm , quát mắng trách chồng là điều không ngừng xảy ra. Tính trong trường hợp này thì thấy nữ giới Nhật lấy chồng Việt Nam sẽ sướng hơn, được sống với cái tôi của chính bản thân hơn là lấy chồng Nhật.

2.  Lấy chồng Việt Nam thì gái Nhật có thể tiếp tục đi làm

Sau khi lấy chồng người phụ nữ Nhật Bản sẽ phải từ bỏ công việc của bản thân , ở nhà phụ trách việc làm nội chợ, săn sóc cho chồng và gia đình.



Theo quan điểm của người Việt Nam thì việc lập gia đình và sự nghiệp không liên quan đến nhau. Bởi sau khi lấy chồng người phụ nữ vẫn đi làm, tiếp tục theo đuổi sự nghiệp của bản thân . Nếu bạn là con gái bạn sẽ lấy người nào, trai Nhật hay trai Việt?

3. Được quyền bảo vệ ý kiến riêng của mình 

Tại đất nước mặt trời mọc ý kiến của người chồng sẽ là quyết định cuối cùng và người phụ nữ Nhật buộc phải nghe lời chồng mình.

Phần đông nam giới Việt Nam, họ thường có thói quen đó là sợ vợ, thường hay như ý kiến của vợ và trong trường hợp có phát sinh thì có thể ngồi lại trao đổi khắc phục .

4. Đàn ông Việt Nam chăm lo gia đình cao hơn

Đa phần nam giới Nhật Bản sau khi hết giờ làm không bao giờ về thẳng nhà, mà họ thường hay cùng bạn bè đồng nghiệp đi uống rượu, vui chơi và phụ nữ không có quyền được hỏi.

Đàn ông Việt Nam , họ thường đến nhà đúng giờ nấu cơm, chăm con giúp vợ, trừ khi có việc khẩn cấp. Vì quyền lợi hai vợ chồng là bình đẳng nên người vợ có quyền đòi hỏi chồng mình nguồn tin cho mình biết họ đã đi những đâu và làm gì .

5. Ở VN người quản lí tiền luôn là vợ

Như đã nói trên nếu lấy chồng là người Nhật thì người nữ giới sẽ không được phép ra ngoài làm việc do đó người nam giới Nhật không bao giờ giao tiền cho vợ mình giữ. Và nam giới Nhật thì có thói quen hỏi vợ giá cả chi phí sinh hoạt hàng ngày , điều này cho thấy họ không tin tưởng vợ mình.


Đàn ông Việt Nam thường là phải giao toàn thể tiền của bản thân mình cho vợ quản lí, họ rất hiếm khi hỏi số tiền vợ đã chi tiêu cũng như chi tiêu vì mục đích gì, chỉ cần họ cảm thấy vợ mình không phí phạm là được và khi họ cần dùng tiền thì họ sẽ xin vợ.

6. Đàn ông Việt Nam độ lượng hơn nam giới Nhật

Đàn ông Nhật giống như không cho vợ mình gia nhập các hoạt động xã hội, không cho phép vợ mình ra ngoài một mìnhà . Và trong một vài trường hợp nếu muốn ra ngoài thì phải xin phép chồng và nói rõ lí do.

Với nam giới Việt Nam thì lại khá rộng lượng, họ luôn động viên vợ mình tham gia các hoạt động xã hội sau ngày làm việc mỏi mệt .

Nguồn: http://xuatkhaulaodong.com.vn/trai-viet-la-doi-tuong-theo-duoi-cua-cac-co-gai-nhat-709.htm

1 Komentar untuk "Những lí do mà trai Việt luôn là đối tượng theo đuổi của các cô gái Nhật Bản"

Bài viết rất hay , hữu ích, cảm ơn bạn.
Ghé thăm website mình nhé. Cảm ơn bạn!
Mua mè đen ở đâu tại TPHCM | Mua me den o dau tai tphcm

Back To Top