XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN

xuat khau lao dong Dai Loan

Hộ nghèo có được vay vốn đi Xuất khẩu lao động Đài Loan không?



Em sinh năm 1990, tốt nghiệp cao đẳng môi trường năm 2015 , gia đình khó khăn muốn đi Đài Loan lao động thì có được trợ giúp hay vay vốn không? Có đơn hàng nào thuộc lĩnh vực  ngành môi trường tại Đài Loan được không? Em cảm ơn!

 (Nguyễn Hữu Huân) 



Tư vấn của chuyên gia công ty XKLĐ Đài Loan:

Nếu lao động thuộc diện chính sác hộ nghèo hoặc dân tộc thiểu số sẽ được vay vốn với mức lại suất rất thấp chỉ bằng 50% mức lãi suất hiện hành của Ngân hàng Chính sách xã hội.

Đối với chuyên ngành môi trường, nhu cầu tuyển dụng lao động tại Đài hiện rất ít nên cơ hội dành cho bạn không nhiều, tuy thế bạn có thể tham dự đi Đài ở những ngành khác.

Bây giờ , ngành nghề tuyển lựa phổ thông dành cho nam chủ yếu là cơ khí (hàn, tiện, phay, bào, đúc, xi, mạ, ép nhựa…), xây dựng( thi công dàn giáo coppha, cốt thép, trang trí nội thất, giấy dán tường, thi công các khung nhà tiền chế, sơn…). Bạn có thể chọn một trong những ngành nghề trên để làm việc ở Đài .

 Để nắm bắt thêm các thông tin về điều kiện vay vốn đi Xuất khẩu lao động Đài Loan bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua Website: Vieclamdailoan.vn
0 Komentar untuk "Hộ nghèo có được vay vốn đi Xuất khẩu lao động Đài Loan không?"

Back To Top