XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN

xuat khau lao dong Dai Loan

3 điều lao động không thể bỏ qua khi làm giúp việc tại Đài Loan

Sau một vài năm trì hoãn vì những lý do không giống nhau , thị trường giúp việc gia đình Đài Loan đã mở cửa quay về với lao động VN . Chúng tôi kiêu hãnh là đơn vị bậc nhất trong việc đào tạo và làm thủ tục cho lao động VN sang làm việc tại Đài Loan. giúp việc gia đình tại Đài Loan chỉ là 1 trong số rất nhiều ngành nghề mà lao động Việt Nam có thể đăng ký.



Từ năm 2016 lao động Việt Nam có yêu cầu đi giúp việc gia đình làm việc ở Đài Loan cần lưu ý một số điểm thay đổi Quan trọng như sau:
  1. Lao động gia nhập chương trình giúp việc Đài Loan bắt buộc phải được đào tạo ngoại ngữ (tiếng Đài Loan) và đào tạo tay nghề trong vòng 2 tháng. Đào tạo tay nghề Tại đây là cách sử dụng các vật dụng trong gia đình, một số vật dụng y tế căn bản … 

  2. Lao động từ lúc gia nhập chương trình phải báo cáo lên Cục danh sách đăng ký của người LĐ , thời điểm báo cáo cho tới lúc xuất cảnh là từ 2 tháng trở lên lao động mới được phép xuất cảnh kèm theo điều kiện đã được đào tạo đủ trình độ. 

  3. Lao động khi tham gia chương trình được phép chọn lọc nội dung công việc mình làm và gia thế gia đình mà họ tham gia làm việc.
0 Komentar untuk "3 điều lao động không thể bỏ qua khi làm giúp việc tại Đài Loan"

Back To Top