XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN

xuat khau lao dong Dai Loan

Kinh nghiệm chọn đơn hàng tốt tham gia XKLĐ Nhật Bản

Hàng tháng các D.Nghiệp lao động xuất khẩu tiếp nhận hàng chục đơn tuyển tuyển dụng lao động từ phía đối tác Nhật Bản. Thế nhưng, không phải đơn hàng nào cũng là đơn tuyển tốt. 

Điều này khiến cho rất nhiều các bạn lao động cảm thấy lo lắng, không biết nên lựa chọn đơn hàng nào phù hợp để gia nhập thi tuyển. Vậy làm sao để lựa chọn được cho mình đơn hàng tốt khi tham gia xuất khẩu lao động Nhật Bản? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này, chắc chắn sẽ giúp ích ít nhiều cho các bạn. 



Các tiêu chuẩn lựa chọn đơn tuyển tốt khi tham gia lao động xuất khẩu Nhật Bản

Đơn tuyển xuất khẩu lao động Nhật Bản tốt gồm những yếu tố :

1. Tiền lương cơ bản hàng tháng: 

Đây chính là một trong những yếu tố được người lao động quan tâm hàng đầu. Có lương tháng cơ bản cao thì số tiền thu về (thực lĩnh) hàng tháng cũng mới cao được. Lương thực lĩnh hàng tháng là khoản tiền thực nhận sau khi trừ các khoản chi phí nhà cửa, bảo hiểm, thuế...

2. T/gian làm thêm – tăng ca nhiều:

Do đặc thù ngành nghề mà có một số đơn hàng cũng có khá ít công việc làm thêm tăng ca, cũng chính vì vậy mà mức lương của người lao động thu về chính yếu là tiền lương cơ bản hàng tháng. Do vậy công việc thêm, tăng ca ít là 1 sự thiệt thòi lớn. 

Theo ghi nhận của chúng tôi, những đơn có nhiều Thời gian làm tăng ca thì lương tháng của thực tập sinh từ những giờ làm ngoài giờ , tăng ca có thể bằng một nửa với lương cơ bản thu được hàng tháng.

3. Công ty tiếp nhận: 

Các Xí nghiệp lao động xuất khẩu tại Việt Nam thường có những đối tác Nhật Bản từ lâu đời và đơn tuyển từ những đối tác đó thường là những đơn hàng rất chất lượng và có lương tháng ổn định. Chúng tôi thường gọi những đơn tuyển là đơn tuyển truyền thống.

Trên đây là một ít lộ trình để lựa chọn đơn hàng lao động xuất khẩu tốt để các tu nghiệp sinh tham khảo.

*Lưu ý : chẳng phải đơn tuyển nào có phí xuất cảnh thấp là đơn tuyển tốt và trái lại .

Chúc các bạn T.công !
0 Komentar untuk "Kinh nghiệm chọn đơn hàng tốt tham gia XKLĐ Nhật Bản"

Back To Top