XUẤT KHẨU LAO ĐỘNG NHẬT BẢN

xuat khau lao dong Dai Loan

Đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc cần trang bị những gì?

Cháu tôi là nữ, đã tốt nghiệp trường THPT, mong muốn sau này đi làm việc tại Hàn Quốc. Cháu nên đăng kí ngành nào và cần trang bị những gì để đủ điều kiện đi Hàn? 



Tư vấn của chuyên gia Xuất khẩu lao động Hàn Quốc
Chào bạn. Bạn có thể tham khảo điều kiện dưới đâu để nắm bắt rõ hơn các thông tin về chương trình Xuất khẩu lao động Hàn Quốc theo diện EPS

- Đủ 18 tuổi đến dưới 39 tuổi

- Đã được kiểm tra và kết luận đủ sức khoẻ theo quy định tại Thông tư số 14/2013/TT-BYT ngày 06/5/2013 của Bộ Y tế về việc hướng dẫn khám sức khỏe; (nhấn vào để xem Danh sách bệnh viện đủ điều kiện khám sức khoẻ)

- Không có tiền án, tiền sự;

- Không thuộc diện bị cấm xuất cảnh Việt Nam;

- Không thuộc diện bị cấm nhập cảnh Hàn Quốv

- Được doanh nghiệp Hàn Quốc sử dụng lao động lựa chọn sau khi tham dự và đạt yêu cầu qua kỳ thi tiếng Hàn do Bộ Việc làm và Lao động Hàn Quốc phối hợp với Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội tổ chức.
- Ưu tiên những ứng viên có kỹ năng làm việc liên quan và tiếng Hàn Quốc, tuy vậy nếu chưa có tiếng Hàn Quốc và tay nghề làm việc sẽ được đào tạo.

Đối với nữ, đơn tuyển tập trung vào các ngành lắp ráp điện tử, may mặc, nông nghiệp (trồng nấm, trồng giá, rau sạch), chế biến thủy sản (chế biến, phân loại, bảo quản, đóng gói), chế biến thực phẩm (xúc xích, thịt gà, đồ nguội), kiểm tra sản phẩm, cơ khí, ép nhựa…



0 Komentar untuk "Đi xuất khẩu lao động Hàn Quốc cần trang bị những gì?"

Back To Top